Sunday, December 05, 2010

alis agiw

Kamusta naman ang kalumaan ng blog na ito. Kung hindi pa nag blog muli sa Carla, nakalimutan ko na may nageexist ng ganitong blog na kung saan bumuhos lahat ng kalokohan at mga naranasan ko noong kolehiyo at noong nagsisimula pa lang ako magtrabaho.

Parang ginanahan akong magsulat ulit, ngayon pa na mas madaming nangyari sa akin. Mga kabiguan. Mga tagumpay. Mga pagkakamali. Mga katangahan. Mga kasiyahan. Pwede din na mga kalandian. Hihi

Parang ako ang blog na ito: confused. Di alam kung humor, entertainment, senti, technology, travel o photography blog. Pero yun nga siguro ang maganda sa akin at sa aking blog. Hindi pwedeng ikahon sa isang salita. Komplikado. Lahat pwedeng pag-usapan. Maraming pwedeng ikwento.

Tignan natin kung magtatagal ang pananabik kong ito para madagdagan ang mga nakasulat dito. Tignan natin...

1 comment:

carlajune said...

I hope Renz :) Masaya magsulat!