Tuesday, September 26, 2006

LSS

Sobrang LSS ako dito sa kanta na ito! since nung weekend pa. Primarily because ito yung kinanta ni Yeng of PDA nung sabado (kahit hindi ko napanood, napanood ko yung rehearsals). And it is stuck in my head for 4 days na! This song is revived by Moonstar88, hindi ko nga lang alam yung original. This is one of the best songs evah! The melody, the lyrics, its so hypnotic.

Ang Pag-Ibig kong Ito
Moonstar88

Umiiyak ang aking pusong nagdurusa
Ngunit ayokong may makakita
Kahit anong sakit ang aking naranasan
'Yan ay ayokong kanyang malaman

Refrain:
Mga araw na nagdaan,
kailanma'y hindi malilimutan
Kay tamis na raw ng pagmamahalan
Ang akala ko'y walang hangganan

Chorus:
Ang pag-ibig kong ito
Luha ang tanging nakamit buhat sa'yo
Kaya't sa Maykapal
Tuwina'y dalangin ko
Sana'y...

(Repeat All)

Kapalaran ko ay magbago

(repeat Refrain)

(repeat Chorus)

Kapalaran ko ay magbago

No comments: